Chính sách giải quyết đơn khiếu nại
  • myphamnoidiahanquoc.com.vn luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan tới các giao dịch phát sinh trên myphamnoidiahanquoc.com.vn
  • Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại myphamnoidiahanquoc.com.vn hoặc các Điều khoản Sử dụng này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Quy trình giải quyết khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Rạng Đông thông qua các cổng thông tin sau:

  • Email: tonhangbg102@gmail.com 
  • Holine: 0977.005.585
  • Địa Chỉ: Số 204 C đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Lê Lợi, Thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của myphamnoidiahanquoc.com.vn tiếp nhận thông tin và phản hồi khách hàng trong vòng 05 (năm) ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Tùy vào tính chất sự việc, myphamnoidiahanquoc.com.vn sẽ đề xuất các phương án giải quyết phù hợp.

Bước 3: Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan để xác minh, làm rõ vụ việc.

Bước 4: Trong trường hợp myphamnoidiahanquoc.com.vn đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của myphamnoidiahanquoc.com.vn, chúng tôi sẽ đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

myphamnoidiahanquoc.com.vn luôn cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng nhằm tạo ra mối quan hệ bền chặt giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Chúng tôi luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm có các vấn đề phát sinh do lỗi của chúng tôi và tìm phương án giải quyết tối ưu, đảm bảo quyền lợi của các bên liên quan.

Trân trọng cảm ơn!